Af frįbęrum landsleik og kynbundnum sektarmun

Var aš koma af frįbęrum landsleik Ķslands og Slóvenķu. Ķsland var algert yfirburšarliš į vellinum og sįu andstęšingarnir aldrei til sólar en leikurinn endaši meš 5-0 sigri Ķslands. Allar įttu ķslensku stelpurnar frįbęran leik en Margrét Lįra sżndi žaš enn og sannaši hvaš hśn er mikilvęg fyrir lišiš žar sem hśn var meš žrennu ķ leiknum og skoraši sitt 40. mark fyrir landslišiš. Žóra markmašur var heppin aš sólin skein žvķ enga fékk hśn hreyfinguna. Nś er nęsta skref bara EM, žęr klįra žaš dęmi ef žęr leika eins og ķ dag. Hefši bara viljaš aš fleiri hefšu notiš žess aš fylgjast meš leiknum žvķ mętingin var ekki nógu góš.

Gęti veriš aš slök męting sé Bķlastęšasjóš aš kenna?

Žaš voru fleiri en leikmenn ķslenska landslišisins sem gengu vasklega fram. Starfsmenn Bķlastęšasjóšs įttu lķka flottan leik fyrir borgina og spilušu djarfan sóknarbolta žar sem žeir męttu į bķlastęšin kl. 14.00, į sama tķma og leikurinn byrjaši og sektušu alla sem lögšu utan stęša viš Laugardalinn. Ég Kópavogsbśinn borga žessa sekt aušvitaš glašur žar sem ég žekki stöšu borgarsjóšs. Žaš hlżtur samt aš vera umhugsunarvert fyrir KSĶ hvort jafnręšis sé gętt į milli karla og kvennaknattspyrnu ķ žessum efnum og eins hvort žessari ašferš er beitt viš alla višburši ķ Laugardalnum eins og t.d. stórsżningum og tónleikum. Žarna hlżtur aš žurfa aš gęta jafnręšis og eitt er vķst aš ef um kynbundin sektarmun er aš ręša žį er Bķlastęšasjóšur ekki ķ góšum mįlum. Sendi hér meš boltann yfir til Jafnréttisstofu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Įrmann, žś sast žremur röšum fyrir nešan mig.  Stöšumęlaverširnir hefšu mįtt sżna spariskapiš ķ tilefni af landsleiknum, sólstöšum  og góša vešrinu. En žeir fį borgaš fyrir aš vera meš hįlfgerš leišindi og eiga alla mķna samśš.

Annars held ég aš žetta  sé einhver mesta (einu sinni męttu helmingi fleiri)  męting į kvennaleik og vonandi merki um aukin įhuga.  Frįbęr skemmtun.

Siguršur Žóršarson, 21.6.2008 kl. 22:49

2 Smįmynd: Įrmann Kr. Ólafsson

Sęll Siguršur. Tek undir žaš aš verširnir voru bara aš vinna sķna vinnu og eiga lķka alla mķna samśš. Ég var ekki aš beina žessu gegn žeim heldur žeim sem stjórna og kannski fyrst og fremst jafnręšisreglunni. Er žetta alltaf gert meš žessum hętti? Er žetta lķka gert į leikjum karlalandslišsins, sżningum, rįšstefnum o.s.frv? Ef svo er žį er ekkert śt į žetta aš setja en žį stendur eftir spurningin um žaš hvar į fólk aš leggja? Ég veit upp į mig skömmina og žręti ekki fyrir brotiš en tek fram aš ķ Kópavogi og mķnum gömlu heimabęjum Akureyri og Patreksfirši er ekki veriš aš elta ólar viš svona lagaš. Svo lengi lęrir sem lifir.

Įrmann Kr. Ólafsson, 21.6.2008 kl. 23:07

3 Smįmynd: Hulda Elma Gušmundsdóttir

Er viss um aš öšruvķsi er stašiš aš žessu į karla landsleikjunum, enda er karla-rķki innan KSĶ, hefur veriš og veršur. Allir sem hafa fylgst meš knattspyrnu muna hvernig fyrrverandi formašur hagaši sér gagnvart žeim konum sem komu aš landslišsžjįlfun og ég held aš ekki sé įstęša til aš ętla aš nśverandi formašur haldi ekki sömu stefnu. "Viš erum karlmenn, viš rįšum"

Hulda Elma Gušmundsdóttir, 22.6.2008 kl. 09:37

4 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Ég žekki žetta ekki enda bż ég nįnast ķ Dalnum og geng į alla leiki, hvort sem žaš er Žróttur eša landslišiš sem spilar. Hitt er annaš aš mér žyka žessar getsakir ķ garš KSĶ tęplega viš hęfi.  Ég var į leiknum og sį alla nśverandi og fyrrverandi forystu KSĶ žarna eins og hśn laggši sig. Annaš hvort vęri nś. Ég žekki nokkarar įgętiskonur sem stżra bķlastęšasjóši meš röggsemi. Žetta er óvinsęl skattheimta en henni er stżrt af sveitarfélögunum. Kannsk ętti ég aš višra žetta viš Ólaf F. žegar ég hitti hann į morgun, žegar ég hitti hann ķ hįdeginu? Hann er sérlega lipur nįungu. 

Siguršur Žóršarson, 22.6.2008 kl. 14:50

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband